Sự thông minh của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh khi chọn vùng đất phía Nam

Đã từ lâu, trung tâm thành phố luôn là mục tiêu cho hầu hết tất cả chủ đầu tư bất động sản “đổ tiền” và thu lại lợi nhuận nhanh nhất. Tuy nhiên với tốc độ hiện đại hoá và sự gia tăng dân số nhanh đến chóng mặt làm cho nguồn đất nơi đây đang dần bị thu hẹp. Chính vì lẽ đó xu hướng đầu tư tại trung tâm đang dần bão hoà và đồng thời đó bất động sản vùng ven gần thành phố đang dần trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nắm bắt được điều đó chủ đầu tư Tiến Phước đã chọn cho riêng mình mảnh đất phía Nam để phát triển tiếp dự án dựng xây mái ấm mang tên Senturia Nguyễn Văn Linh.

Điểm lại tình hình bất động sản tại vùng ven phía Nam

Thời gian vừa qua, bất động sản tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh không ngừng tăng giá vì nguồn đất tại nơi đây đang dần thu hẹp. Bên cạnh nguyên nhân chính là lượng cầu thì nhiều mà lượng cung thì đang dần cạn kiệt, sự tăng giá không ngừng của những mảnh đất trong trung tâm dẫn đến những hoạt động sản tại đây trở nên có nhiều rủi ro hơn. Hơn hết là những chủ đầu tư tầm trung như Tiến Phước khó có khả năng tìm kiếm cơ hội phát triển dự án với diện rộng.

Đại lộ Nguyễn Văn Linh

Nếu vùng trung tâm đang trở nên quá tải thì xu hướng chuyển dịch về những vùng ven lân cận là câu chuyện mang tính tất của các nhà đầu tư. Chính vì lẽ đó mà giờ đây các mảnh đất vùng lân cận đang dần biến thành mục tiêu chính của hầu hết các chủ đầu tư. Trong số đó, vùng ven phía Nam nơi đất lành chim đậu, nơi khí hậu hoà hợp đã được Tiến Phước chọn lựa nhằm phát triển dự án khu đô thị mới tại vị trí này. Chủ đầu tư chuỗi dự án Senturia này đã sở hữu cho mình một dải đất rộng gần 20 ha tại khu đất phía Nam này. Đây  được xem là vị trí khá thuận lợi cho chủ đầu tư mặc dù mang danh là “sân sau” của trung tâm thành phố bởi lẽ vị trí đắt địa cũng như nhiều điều thuận lợi mà chúng mang đến.

Thứ nhất là nguồn vốn rất mềm cho nhà đầu tư vì giá cả vùng ven hiện tại rẻ hơn rất nhiều so với giá cả đất tại vùng trung tâm bởi  nguồn đất tại đây dồi dào tuy nhiên nhu cầu nhà ở tại đây đang rất ít.

Vị trí vàng đáng mơ ước của các chủ đầu tư

Điều thứ hai là mảnh đất mà chủ đầu tư Tiến Phước đang sở hữu là điều đáng mong mỏi của hầu hết các nhà đầu tư. Nơi đây được giới chuyên môn cho rằng vị trí vàng, đáng có bởi lẽ nơi đây hội tụ nhiều yếu tố như nơi đón nắng rõ nhất, nơi được bao bọc bởi dòng sông uốn lượn và cũng là nơi có không gian yên bình. Hơn hết nơi đây còn là vị trí liên kết giao thông, thuận tiện di chuyển đến khu vực trung tâm thành thị cũng như các trường đại học nhanh.

Lợi thế ưu ái của dự án Senturia Nam Sài Gòn

Dải đất mà chủ đầu tư Tiến Phước đang sở hữu là một chìa khoá ưu thế của chính dự án.Mảnh đất rộng gần 20ha này hội tụ đủ năng gió và hơn hết được bao bọc bởi dòng sông uốn lượn. Chính vì thế mà kiến trúc Địa Trung Hải sẽ được lên ngôi và phù hợp với hệ sinh thái vốn có tại đây. Không những thế lối kiến trúc này sẽ làm tôn lên nét đẹp của thiên nhiên nơi này.

Vị Trí giao thông thuận tiện

Vị trí tọa lạc tại trục đường Nguyễn Văn Linh là một lợi thế lớn dành cho chủ đầu tư Tiến Phước bởi lẽ giao thông nơi đây sẽ trở nên thông suốt và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chỉ cần mất 7 phút để di chuyển đến trường đại học quốc tế RMIT, trung tâm thương mại Satra hay bệnh viện quận 8. Hay chỉ tốn hơn 10 phút một chút xíu thì bạn cũng có thể di chuyển đến vùng trung tâm thành phố cụ thể như quận 1, nơi vui chơi giải trí xa hoa bậc nhất của thành phố. Có thể nói đây chính là yếu tố khá quan trọng  và cũng là lợi thế mà khó ai có thể bỏ quên trong hành vi mua nhà của mình.

Sự thông minh của Tiến Phước khi chuyển dịch phát triển bất động sản ra vùng ven để phát triển trong thời đại đất chật người đông như hiện nay. Có rất nhiều ưu thế để chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh khai thác tạo nên một không gian vừa thanh bình và vừa hòa hợp với thiên nhiên.

Recent Posts

An toàn lao động khi sử dụng nhà kho cho thuê: Bảo đảm hiệu quả và an ninh

Trong quá trình tìm và chọn lựa nhà kho cho thuê, việc chú ý đến…

2 months ago

Quy trình thuê nhà xưởng sản xuất tại Thái Nguyên cho doanh nghiệp

Thuê nhà xưởng sản xuất tại Thái Nguyên Lựa chọn dịch vụ thuê nhà xưởng…

2 months ago

Thuê kho 9000m2: Biện pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Việc lựa chọn một kho lớn với diện tích rộng lớn, chẳng hạn như kho…

2 months ago

Maximizing Opportunities: The Rise of Office Decentralization in Ho Chi Minh City

As the global workforce undergoes a significant transformation, the traditional notion of office spaces is…

4 months ago

Tầm quan trọng của toà nhà văn phòng xanh trong bối cảnh thay đổi khí hậu đang báo động

Trong bối cảnh thay đổi khí hậu ngày càng trở nên nguy cấp, sự nhạy…

4 months ago

The Benefits of LEED certification office in HCM: Why You Should Choose Green Office

In today's environmentally conscious world, businesses are increasingly recognizing the importance of sustainability and adopting…

4 months ago