Thuê văn phòng trọn gói và những điều cần biết

Các thông tin cần thiết sau sẽ giúp các chủ doanh nghiệp có cái nhìn khái quát hơn về thị trường cho thuê văn phòng.

Khi thuê văn phòng trọn gói tại khu trung tâm, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ trọn gói từ chỗ đậu xe, thiết bị văn phòng, đường truyền Internet, phòng họp, phòng ăn, phòng nghỉ ngơi nhằm phục vụ tối đa cho hệ thống vận hành của doanh nghiệp trong suốt thời hạn ký hợp đồng. Với thiết kế hiện đại, cao cấp, diện tích rộng mở, nhiều văn phòng sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của các doanh nghiệp.

Tòa Nhà Petro Vietnam

Kể từ năm 2010 đến nay, tòa nhà Petro Việt Nam luôn khẳng định được chất lượng và danh tiếng khi trở thành một trong những địa điểm được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước ưa chuộng và cân nhắc lựa chọn bởi công suất cho thuê luôn vượt trên 95%.

Với vị trí nằm ở mặt tiền đường Lê Duẩn, đối diện Thảo Cầm Viên, đây là tuyến đường chính của Sài Gòn kết nối hệ thống giao thông toàn khu vực trung tâm tài chính quận 1. Đây hứa hẹn là một vị trí đắc địa dành cho các doanh nghiệp đa quốc gia lẫn các doanh nghiệp mới thành lập.

Tòa Nhà Topaz Building

Đây là một lựa chọn tiềm năng với mức giá phải chăng và hầu hết phù hợp với mọi doanh nghiệp. Văn phòng tại đường Phó Đức Chính được xây dựng và thiết kế theo theo tiêu chuẩn của một tòa nhà văn phòng hạng B và sử dụng các thiết bị sang trọng, cao cấp.

Hệ thống thang máy được thiết kế thông minh tận dụng tối đa diện tích văn phòng vốn có. Các công ty có thể phân chia khu vực chức năng phù hợp với từng phòng ban và nhóm riêng biệt.

Việc lắp kính xanh xung quanh nơi làm việc là cách hiệu quả để đón ánh sáng thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe của mắt và tạo môi trường thân thiện, gần gũi.

Khi cần tiếp khách hoặc tìm kiếm các khu vực dành tiếp đãi khách, các khách sạn, nhà hàng 5 sao gần đây sẽ đáp ứng tuyệt vời. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm đến bạn và thương thảo thuận tiện qua các tuyến Metro, bến xe thành phố, hoặc từ các khu chế xuất, khu công nghiệp trung tâm.

Sài Gòn Times Square

Tòa nhà văn phòng tiêu chuẩn hạng A Saigon Times Square sở hữu tòa tháp cao 39 tầng, 8 tầng văn phòng hạng A, 3 tầng cho khu dịch vụ và bán lẻ cao cấp, các tầng còn lại là tầng khách sạn 6 sao và căn hộ dịch vụ cao cấp. Hơn thế nữa, tòa nhà còn đầu tư 3 tầng hầm rộng rãi cho việc gửi xe và diện tích trống trước tòa nhà để đậu xe hơi cho khách hàng thuận tiện khi giao dịch trong thời gian ngắn.

Vì nằm ở khu trung tâm Sài Gòn và tại mặt tiền phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà phức hợp này cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ như gói vệ sinh, bảo vệ, đội ngũ quản lý tận tình, chuyên nghiệp.

Một số loại chi phí  khác doanh nghiệp cần bổ sung để hoàn thiện chi phí thuê văn phòng đó là phí dịch vụ quản lý, thuế VAT 10%, chi phí gửi xe, chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của điện lực TP. HCM, chi phí làm thêm ngoài giờ hành chính.

Có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê của các tòa nhà tại quận 1 cùng các quận lân cận khác tại đây.

Share

Recent Posts

An toàn lao động khi sử dụng nhà kho cho thuê: Bảo đảm hiệu quả và an ninh

Trong quá trình tìm và chọn lựa nhà kho cho thuê, việc chú ý đến…

2 months ago

Quy trình thuê nhà xưởng sản xuất tại Thái Nguyên cho doanh nghiệp

Thuê nhà xưởng sản xuất tại Thái Nguyên Lựa chọn dịch vụ thuê nhà xưởng…

2 months ago

Thuê kho 9000m2: Biện pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Việc lựa chọn một kho lớn với diện tích rộng lớn, chẳng hạn như kho…

2 months ago

Maximizing Opportunities: The Rise of Office Decentralization in Ho Chi Minh City

As the global workforce undergoes a significant transformation, the traditional notion of office spaces is…

4 months ago

Tầm quan trọng của toà nhà văn phòng xanh trong bối cảnh thay đổi khí hậu đang báo động

Trong bối cảnh thay đổi khí hậu ngày càng trở nên nguy cấp, sự nhạy…

4 months ago

The Benefits of LEED certification office in HCM: Why You Should Choose Green Office

In today's environmentally conscious world, businesses are increasingly recognizing the importance of sustainability and adopting…

4 months ago